หน้าแรก

พรมปูพื้นที่เยอะที่สุด ราคาถูก ลดสูงสุดเลือกโทนสีพรมได้ดังใจ ได้หลากหลายความรู้สึกไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกเรียบลึก เเต่เเฝงไปด้วยลวดลายที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ต้องเลือกซื้อ พรมปูพื้นที่ carpetinter-online.com ได้พรมปูพื้นอย่างดีไม่มีผิดหวังอย่างเเน่นอน เพราะเราจำหน่ายพรมสวยๆเยอะที่สุด ถูกที่สุด พรมปูพื้น ใช้ได้ทุกพื้นที่ โรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียน โรงหนัง ออฟฟิศ สำนักงาน โรงละคร ฯลฯ ทนต่อล้อลาก รถเข็น ใช้ในพื้นที่คนเยอะๆได้ อายุการใช้งานนาน 10 ปี ไม่ยุบตัว มีบริการจัดส่ง

 

โปรโมชั่น พรมปูพื้น

      

 

 

6 อันดับ พรมปูพื้น รุ่นขายดี ใช้ดี ใช้ทน ได้รับความนิยมสูงสุดมายาวนาน

 พรมปูพื้นเกรด สำหรับปูสนามบิน โรงพยาบาล  (100% Solution Dyed Nylon)


 

 พรมปูพื้นเกรด สำหรับปูออฟฟิศ และห้องต่างๆ  (100% Polypropylene)


พรมปูพื้น Carpets inter ที่ได้รับความนิยม มี 2 ชนิดคือ พรมแผ่น Carpet Tile และพรมทอ

พรมปูพื้น

          พรมปูพื้นแผ่น หรือ Carpet tile มีขนาดมาตรฐานสี่เหลี่ยมจัตุรัส ขนาด 50x50 เซนติเมตร มีดีไซน์ลวดลายสวยงามและหลากหลาย มีความทันสมัย สามารถใช้ได้กับงานภายในอาคาร เช่น พื้นที่สำนักงาน ธนาคาร ร้านกาแฟ และพื้นภายในสนามบิน เป็นต้น พรมแผ่นเหมาะกับพื้นที่สำนักงานมากที่สุด เพราะสามารถแยกออกเป็นแผ่น ๆ ได้ง่ายและติดตั้งกลับคืนได้เหมือนเดิม สามารถดูแลรักษาได้ด้วยตนเอง หรือเมื่อมีของเหลวหกเลอะเทอะ ก็สามารถดึงเฉพาะแผ่นที่เกิดปัญหาไปทำความสะอาดได้

          พรมปูพื้นทอ Machine Tufted ผลิตจากใย Polypropylene BCF หน้ากว้าง 3.66 - 4 เมตร จุดเด่นของพรมทออยู่ที่เกิดรอยต่อน้อย เหมาะกับงานตกแต่งพื้นภายในโรงแรม คอนโดมิเนียม และห้องพักอาศัย ให้ความสวยงามต่อเนื่องเป็นผืนเดียวกัน


          โครงสร้างของพรมปูพื้น

พรมปูพื้น

Outstanding Features
> 100% Recyclable
> Excellent performance and dimensional stability
> Meets most budget requirements
> Potential LEED points contribution is 3 to 7 points.


เราพร้อมให้คำปรึกษากับธุรกิจของท่านที่ต้องการจำหน่ายพรมปูพื้นคุณภาพ และท่านสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพและความสวยงามของพรม Carpets inter ที่มีชื่อเสียงในวงการมาอย่างยาวนาน ติดต่อเราวันนี้พร้อมสิทธิ์ประโยชน์เรื่องราคาและผลตอบแทนต่าง ๆ และพร้อมให้ข้อมูลทุกด้านที่ท่านสนใจสอบถามเพิ่มเติม พรมปูพื้น ช่วยเพิ่มความสวยงามดูสบายตา เเละดูสดใสสวยงาม ได้ ตามลวดลายเเละสีสันของพรมปูพื้น นอกจากนี้ พรมปูพื้นยังกันลื่น ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ให้เด็ก ผู้สูงวัย เเละ เราได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการปูพรมปูพื้น ช่วยให้เกิดความสวยงามเเล้วยังช่วยปกป้องการเดินการทรงตัวเพื่อไม่ให้ลื่นหกล้มได้เป็นอย่างดี ไม่ควรมองข้ามข้อดีของการปูพรมปูพื้นเด็ดขาด การปูพรมปูพื้น เราสามารถปูติดตั้งได้หลายห้อง ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับเเขก เป็นต้น หากต้องการปูพรมปูพื้น หรือกำลังเลือกหา ร้านค้าที่จำหน่ายพรมปูพื้นราคาถูก คุณภาพดี ขอเเนะนำที่นี่  https://www.carpetinter-online.com

 

พรมปูพื้น Carpets Inter ความหรูหราที่นักออกแบบเลือกใช้"

    พรมปูพื้นห้องเป็นวัสดุตกแต่งพื้นที่ได้รับความนิยมจากอินทีเรียดีไซน์เนอร์ หรือนักออกแบบตกแต่งภายในเลือกใช้อยู่เสมอ เพราะให้ความนุ่มสบายของผิวสัมผัส รวมทั้งสีสันและลวดลายที่สร้างบรรยากาศของสถานที่ให้ดูสวยงามและสร้างความประทับใจได้อย่างมากต่อเจ้าของและผู้ใช้อาคาร พื้นที่ที่ตกแต่งด้วยพรมปูพื้นจะมีความแตกต่างจากพื้นชนิดอื่นตั้งแต่แรกสัมผัสให้ความสบายเท้าและทำให้ผู้เข้าร่วมงานหรือผู้ใช้อาคารเกิดความเพลิดเพลิน ดังจะเห็นว่าในงานเลี้ยงแต่งงาน ห้องจัดเลี้ยงสัมมนา โรงภาพยนตร์ ห้องคาราโอเกะ ห้องประชุม โรงละคร ล้วนใช้พรมเป็นวัสดุปูพื้น

ตัวอย่าง ห้องดูหนังฟังเพลง

พรมคาร์เปทอินเตอร์ หรือ Carpets inter เป็นพรมปูพื้นที่ผลิตในประเทศไทย เกรดระดับพรีเมี่ยมและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในการกำหนดสเปคให้กับงานอินทีเรียระดับไฮเอนด์ ทำให้งานมีคุณภาพสูง เน้นความสวยงามโอ่อ่าให้กับสถานที่ มีสีสันให้เลือกหลายแบบหลายสี รวมถึง Pattern ของลวดลายที่ถูกออกแบบมาให้สื่อถึงความหรูหรามีระดับ นักออกแบบจึงใช้เป็นวัสดุปูพื้นสำหรับงานที่สาธารณะ เพราะมีแผ่นใหญ่ ปูแล้วดูเหมือนไร้รอยต่อ โดยเฉพาะพรมแผ่นหรือ Carpet Tile ที่เมื่อปูแล้วแนบชิดลวดลายต่อเนื่องกัน ด้วยลวดลายและสีสันที่มีหลายแบบนี้เองที่ทำให้นักออกแบบตกแต่งภายในมีอิสระและยืดหยุ่นด้านแนวความคิดในการสร้างสรรค์พื้นที่ใช้งานได้ทั้งประโยชน์ใช้สอยที่ดีและประทับใจผู้ใช้งานหรือผู้อยู่อาศัย

ตัวอย่างปูพรมห้องทำงาน
 
จากประโยชน์ที่ดีพร้อมทั้งความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย ทำให้ พรมปูพื้น Carpets inter เป็นวัสดุตกแต่งพื้นที่ได้รับความนิยมทั้งจากเจ้าของบ้านและเจ้าของอาคาร พรมปูพื้นมีส่วนช่วยให้ความรู้สึกของห้องนั้นเปลี่ยนแปลงไป เช่น ผู้คนจะผ่อนคลายมากขึ้น อยู่ในห้องนานมากขึ้น ยิ่งถ้าเป็นห้องที่ติดตั้งเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องเสียงโฮมเธียเตอร์ก็จะทำให้กลายเป็นห้องพิเศษสำหรับทุกคนในบ้านที่จะมารวมตัวกัน นั่งและนอนเล่นบนพื้นพรม

ตัวอย่างงานปูพรมห้องรับแขก

เราเป็นตัวแทนจำหน่ายพรมปูพื้น Carpets inter ที่พร้อมสนับสนุนให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จจากการขายพรมปูพื้นของ Carpets interโดยลูกค้าของเราจะได้ราคาที่ดีและผลตอบแทนที่สูงกว่าที่บริษัทกำหนด โดยมีสินค้าพรมปูพื้นคุณภาพของ Carpets inter เป็นตัวดึงดูดและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของท่านได้ ท่านจึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ซื้อพรมปูพื้นไปนั้นได้สินค้าดีมีคุณภาพ และคุ้มค่ากับการใช้งานอย่างแท้จริง


วิธีการดูแลรักษา พรมปูพื้น
 
  • ดูดฝุ่นเป็นประจำ เพื่อไม่ให้พรมปูพื้นเก่าเร็ว 

 

  • เมื่อมีเศษผงฝุ่นสกปรกเลอะเทอะติดบนพรม ให้ใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดออกทันที 

  • หากมีน้ำหรือของเหลวหกบนพื้นพรมปูพื้น ห้ามถูหรือ ขยี้พรม ควรใช้กระดาษอเนกประสงค์ ค่อยๆซับน้ำออกให้มากที่สุด แล้วใช้ผ้าสะอาดซับบนพรมปูพื้นอีกที

 

ลักษณะเด่นของพรมปูพื้น
  • เมื่อพรมปูพื้นมีการชำรุด สามารถซ่อมได้อย่างง่ายดาย

 

  • สามารถติดตั้ง และทำการขนย้ายได้ง่าย

 

  • พรมปูพื้นไม่ยืดง่าย เมื่อถูกของแข็งทับบนพื้นผิวพรม

 

  • สามารถดูดซับเสียง ที่เกิดจากการเดินระหว่างชั้น ทำให้ไม่เกิดเสียงรบกวนในระหว่างการทำงานที่มีคนจำนวนมาก ต้องเคลื่อนที่ไปมาระหว่างวันได้ หรือแม้แต่กระทั่งเสียงต่างๆ ที่พรมปูพื้นมีส่วนที่สามารถช่วยดูดซับเสียงไว้ได้ แลัยังสามารถรักษาอุณหภูมิภายในห้อง ทำให้เกิดความคงที่ ทั้งจากพื้นและรอบๆห้องได้อีกด้วย

ข้อดีของการปูพรมปูพื้น
  • พรมปูพื้น สัมผัสอ่อนนุ่ม ตัดกับพื้นผิวที่ดูแข็งของพื้นและผนัง ทำให้บรรยากาศในห้องนั้นดูผ่อนคลาย

 

  • ควรเลือกสีให้ดี ดีไซน์ให้โดน รับรองว่าช่วยเพิ่มความสดใส มีชีวิตชีวิตได้แน่นอน

 

  • เหมาะสุด ๆ สำหรับห้องที่เปิดโฮมเทียร์เตอร์เป็นประจำ เพราะการปูพรมนั้นช่วยดูดซับเสียงได้

 

  • ช่วยรักษาอุณหภูมิของห้อง ทำให้แอร์ไม่ต้องทำงานหนัก ประหยัดค่าไฟมากขึ้น

 

  • เพิ่มสัมผัสที่อ่อนนุ่มให้กับเท้าและป้องกันการลื่นล้มได้ในระดับหนึ่ง
Visitors: 86,943