พรมปูพื้น รุ่น ARTLINE เป็นพรมปูพื้นที่ได้รับความนิยมเป็นอันมาก

 พรมปูพื้นที่เยอะที่สุด ราคาถูก ลดสูงสุด เลือกโทนสีพรมได้ดังใจ ได้หลากหลายความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกเรียบลึก เเต่เเฝงไปด้วยลวดลายที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์  ต้องเลือกซื้อ พรมปูพื้นที่ carpetinter-online.com ได้พรมปูพื้นอย่างดีไม่มีผิดหวังอย่างเเน่นอน เพราะเราจำหน่ายพรมสวยๆเยอะที่สุด ถูกที่สุด

       งานตกแต่งอาคารสำนักงาน ออฟฟิศ และ โรงแรม หรือ แม้กระทั่งที่อยู่อาศัยมีความสำคัญมาก เพราะปัจจุบันมีการออกแบบ และ ตกแต่งเข้าถึงได้ง่ายขึ้น เราจึงสามารถเลือกพรมปูพื้น และวัสดุอุปกรณ์ในการตกแต่งได้มากมาย อีกทั้งยังสามารถให้ผู้ออกแบบภายในได้ดีไซน์รูปแบบที่เราชื่นชอบได้ทันทีตามวัสดุที่เราเลือกซื้อ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการตกแต่งภายในหรือ ภายนอกก็ คือ พรมปูพื้น ซึ่งพรมปูพื้นที่เป็นที่รู้จัก และ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

พรมปูพื้นที่เยอะที่สุด ราคาถูก ลดสูงสุดเลือกโทนสีพรมได้ดังใจ ได้หลากหลายความรู้สึกไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกเรียบลึก เเต่เเฝงไปด้วยลวดลายที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ต้องเลือกซื้อ พรมปูพื้นที่ carpetinter-online.com ได้พรมปูพื้นอย่างดีไม่มีผิดหวังอย่างเเน่นอน เพราะเราจำหน่ายพรมสวยๆเยอะที่สุด ถูกที่สุด พรมปูพื้น ใช้ได้ทุกพื้นที่ โรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียน โรงหนัง ออฟฟิศ สำนักงาน โรงละคร ฯลฯ ทนต่อล้อลาก รถเข็น ใช้ในพื้นที่คนเยอะๆได้ อายุการใช้งานนาน 10 ปี ไม่ยุบตัว มีบริการจัดส่ง

พรมปูพื้น

                                  เรามีพรมปูพื้นให้เลือกเยอะที่สุด พรมปูพื้น สไตล์ modern  

พรมปูพื้น รุ่น ARTLINE


ขนาด: 50 x 50 ซม.

มี 6 เฉดสี

พรมปูพื้น

พรมปูพื้น

วิธีการดูแลรักษาพรมปูพื้นเพื่อยืดอายุการใช้งาน

  • ใช้เครื่องดูดฝุ่น ดูดเศษฝุ่นผง ออกจากพรมปูพื้น เพื่อรักษาความสะอาด ไม่ให้ฝุ่นเกาะพรมปูพื้น

  • หากมีน้ำหกเลอะเทอะ บนพื้นพรม ควรใช้ผ้าสะอาด หรือกระดาษอเนประสงค์ ซับน้ำออกให้มากที่สุด

     พรมปูพื้น Carpets inter มีความหนาที่สามารถรับน้ำหนักได้มาก มีความคงทน พรมแผ่นรุ่น Artline II นี้จึงเป็นพรมปูพื้นรุ่นที่มีความเหมาะสมมาก หากใช้กับห้องทำงานส่วนตัว สำนักงาน หรือ ในออฟฟิศที่จะต้องมีการเคลื่อนที่ของพนักงานอยู่เสมอมีความปลอดภัยป้องกันอุบัติเหตุจากการลื่น และ ยังช่วยให้รุ้สึกสบายเวลาเดิน ลดเสียงรบกวนที่จะมีต่อชั้นต่างๆ ได้ แถมยังรักษาอุณหภูมิห้องให้คงที่ตลอดระยะเวลาทำงาน ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ เป็นการสร้างความรู้สึกที่แตกต่างแก่ผู้ที่เข้ามาพบเห็น และสัมผัสถึงความสวยงามมีระดับในสถานที่ปูพื้นด้วยพรมดังกล่าวนั้น.

 

ผลงานจำลองตัวอย่างการปูพรมปุพื้น รุ่น Artline III


 

 ตัวอย่าง การปูพรมห้องสมุด โดยปูด้วยพรมแผ่น รุ่น ARTLINE III สีเทาอ่อนลายทาง
รหัส Silverpoint AR 14

พรมปูพื้น                                                                     จำหน่ายพรมปูพื้น ลวดลายโดดเด่นหลากหลายเเบบ

พรมปูพื้น
พรมคาร์เปทอินเตอร์ หรือ Carpets inter เป็นพรมปูพื้นที่ผลิตในประเทศไทย เกรดระดับพรีเมี่ยมและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในการกำหนดสเปคให้กับงานอินทีเรียระดับไฮเอนด์ ทำให้งานมีคุณภาพสูง เน้นความสวยงามโอ่อ่าให้กับสถานที่ มีสีสันให้เลือกหลายแบบหลายสี รวมถึง Pattern ของลวดลายที่ถูกออกแบบมาให้สื่อถึงความหรูหรามีระดับ นักออกแบบจึงใช้เป็นวัสดุปูพื้นสำหรับงานที่สาธารณะ เพราะมีแผ่นใหญ่ ปูแล้วดูเหมือนไร้รอยต่อ โดยเฉพาะพรมแผ่นหรือ Carpet Tile ที่เมื่อปูแล้วแนบชิดลวดลายต่อเนื่องกัน ด้วยลวดลายและสีสันที่มีหลายแบบนี้เองที่ทำให้นักออกแบบตกแต่งภายในมีอิสระและยืดหยุ่นด้านแนวความคิดในการสร้างสรรค์พื้นที่ใช้งานได้ทั้งประโยชน์ใช้สอยที่ดีและประทับใจผู้ใช้งานหรือผู้อยู่อาศัย

   เลือกซื้อ พรมปูพื้นที่ carpetinter-online.com ได้พรมปูพื้นอย่างดีไม่มีผิดหวังอย่างเเน่นอน เพราะเราจำหน่ายพรมสวยๆเยอะที่สุด ถูกที่สุด

 พรมปูพื้น

ขนาดและ จำนวน/กล่อง

  • บรรจุ : 4 ตรม./กล่อง

  • จำนวน : 16 แผ่น/กล่อง

    พรมแผ่นปูพื้นคาเป็ทอินเตอร์ รุ่น Artline II ซึ่งเป็นพรมแผ่นที่เหมาะสมกับการประดับตกแต่งภายในห้องทำงาน ออฟฟิศ หรือ ห้องประชุมต่างๆ รวมทั้งในโรงแรม โดยสามารถเลือกสี และ รูปแบบให้เข้ากับพื้นที่ใช้สอยได้ ด้วยขนาดของพรมแผ่นที่มีขนาด 50 x 50 ซม.มีความหนา5มม.

ลักษณะเด่น

  • เนื้อผิวพรมปูพื้น มีความหนา ทน ไม่ยืดหยุ่นง่าย

  • ลวดลายพรมไม่จำเจ

  • สามารถติดตั้งได้อย่างง่าย
  • สามารถรองรับน้ำหนักได้

 

ตัวอย่าง การปูพรมสปา โดยปูด้วยพรมแผ่น รุ่น ARTLINE III สีน้ำตาลลายทาง รหัส Beige Chalk AR15

พรมปูพื้น
                                                          จำหน่ายพรมปูพื้นที่เยอะที่สุด  ในราคาพิเศษ ที่คุณเองก็จับต้องได้

เราพร้อมให้คำปรึกษากับธุรกิจของท่านที่ต้องการจำหน่ายพรมปูพื้นคุณภาพ และท่านสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพและความสวยงามของพรม Carpets inter ที่มีชื่อเสียงในวงการมาอย่างยาวนาน ติดต่อเราวันนี้พร้อมสิทธิ์ประโยชน์เรื่องราคาและผลตอบแทนต่าง ๆ และพร้อมให้ข้อมูลทุกด้านที่ท่านสนใจสอบถามเพิ่มเติม พรมปูพื้น ช่วยเพิ่มความสวยงามดูสบายตา เเละดูสดใสสวยงาม ได้ ตามลวดลายเเละสีสันของพรมปูพื้น นอกจากนี้ พรมปูพื้นยังกันลื่น ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ให้เด็ก ผู้สูงวัย เเละ เราได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการปูพรมปูพื้น ช่วยให้เกิดความสวยงามเเล้วยังช่วยปกป้องการเดินการทรงตัวเพื่อไม่ให้ลื่นหกล้มได้เป็นอย่างดี ไม่ควรมองข้ามข้อดีของการปูพรมปูพื้นเด็ดขาด การปูพรมปูพื้น เราสามารถปูติดตั้งได้หลายห้อง ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับเเขก เป็นต้น หากต้องการปูพรมปูพื้น หรือกำลังเลือกหา ร้านค้าที่จำหน่ายพรมปูพื้นราคาถูก คุณภาพดี ขอเเนะนำที่นี่  https://www.carpetinter-online.com

พรมปูพื้น
                                                                
เลือกโทนสีพรมปูพื้นได้ดังใจ ลวดลายหลากหลายความรู้สึก

พรมปูพื้น
พรมปูพื้นนอกจากช่วยดูดซับน้ำดูดซับฝุ่น กันลื่นได้เเล้ว ยังให้ความรู้สึกนุ่มสัมผัสสบายเท้าอีกด้วย  ลวดลายพรมปูพื้น ยังให้ความรู้สึก
สบายตาสบายใจ สร้างความอบอุ่นเท้าได้เป็นอย่างดี   
carpetinter-online.com จำหน่ายพรมปูพื้น
ที่โดนใจผู้สั่งซื้อมากที่สุด คุ้มราคา คุ้มค่ากับคุณภาพที่คุณได้รับ  มองหาพรมปูพื้นมาให้ประดับตกเเต่ง ห้องนอน ห้องทำงาน office
รวมถึงสถานที่สำคัญต่างๆ สั่งที่นี่ 
carpetinter-online.com ครบจบที่เดียว   เราการันตรีให้ท่านได้เลยว่า ท่านจะได้พรมปูพื้นที่ถูกใจ
ที่ท่านกำลังตามหาอย่างเเน่นอน เรามีเเบบให้เลือกมากที่สุด

พรมปูพื้น

   ประโยชน์ของพรมปูพื้น นอกจากให้ความรู้สึกสบายเท้าแล้ว ยังมีทั้งในด้านความปลอดภัยแก่ผู้ใช้สอยลดความบาดเจ็บหากมีการหกล้ม และ ยังมีส่วนช่วยในการดูดซับของเสียต่างๆ ทำให้อุณหภูมิในห้องที่ปูพรมมีความคงที่เพราะพรมสามารถดูดซับอุณหภูมิรอบๆ ห้องนั้นไว้ทำให้ไม่เสียพลังงานออกไปด้านนอกได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากหากใช้พรมปูพื้นในห้องทำงานหรือ แม้กระทั่งในสำนักงานที่เป็นห้องออฟฟิศขนาดใหญ่ที่มีผู้ร่วมงานหลายคน หรือ ในห้องประชุม และ ในโรงแรมที่ต้องการเพิ่มความสวยงามหรูหรามีระดับ.


 

 ตัวอย่าง การปูพรมห้องพระ โดยปูด้วยพรมแผ่น รุ่น ARTLINE III สีน้ำเงินลายทาง
รหัส Canvas Brush AR16

พรมปูพื้น

พรมปูพื้น


   พรมปูพื้นที่มีการจัดจำหน่ายอยู่ภายใต้แบรนด์ของ Carpets inter ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ และ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ด้วยคุณภาพในวัสดุ ความสวยงามหรูหรามีระดับหลากหลายรูปแบบที่มีให้ผู้สนใจ สามารถเลือกสรรพรมปูพื้นให้เข้ากับสไตล์ของตนเองได้อย่างไม่จำกัด ทำให้พรมปูพื้น Carpets interเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในขณะนี้.

 

 ตัวอย่าง การปูพรมห้องพระ โดยปูด้วยพรมแผ่น รุ่น ARTLINE III สีน้ำตาลอ่อนลายทาง รหัส Ink Pen AR17

พรมปูพื้น

พรมปูพื้น

พรมปูพื้น

ตัวอย่าง การปูพรมห้องนอน โดยปูด้วยพรมแผ่น รุ่น ARTLINE III สีเทาเข้มลายทาง รหัส Graphite  AR 18

พรมปูพื้น

 พรมปูพื้น

 ตัวอย่าง การปูพรมห้องประชุม โดยปูด้วยพรมแผ่น รุ่น ARTLINE III สีดำลายทาง รหัส Blackboard AR19

พรมปูพื้น

พรมปูพื้น

พรมปูพื้น

มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการปูพื้นได้ตามความต้องการและ ยังทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายเพียงใช้เครื่องดูดฝุ่น

 

วิธีการดูแลรักษา พรมปูพื้น
  • ดูดฝุ่นเป็นประจำ เพื่อไม่ให้พรมเก่าเร็ว
  • เมื่อมีเศษผงฝุ่นสกปรกเลอะเทอะติดบนพรม ให้ใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดออกทันที
  • หากมีน้ำหรือของเหลวหกบนพื้นพรม ห้ามถูหรือ ขยี้พรม ควรใช้กระดาษอเนกประสงค์ ค่อยๆซับน้ำออกให้มากที่สุด แล้วใช้ผ้าสะอาดซับบนพรมอีกที

 

การติดตั้ง

  • การติดตั้งใช้กาวสีขาวทาที่พื้น แล้วปูพรมลงบนพื้น

 

ลักษณะทิศทางในการปู สามารถปูได้ 3 รูปแบบ ดังนี้

 

ขนาด : 50 x 50 ซม.

พรมปูพื้น

 

มาตรฐาน พรมแผ่น รุ่น Artline ll Carpets Inter


Visitors: 87,031